Friday, January 29, 2010

ജീവിത പങ്കാളിയെ ലഭിക്കുവാന്‍ പ്രാര്‍ത്ഥന

ജീവിത പങ്കാളിയെ ലഭിക്കുവാന്‍ പ്രാര്‍ത്ഥന

പിതാവും പുത്രനും പരിശുദ്ധാല്‍മാവുമായ ദൈവമേ,മനുഷ്യനെ പുരുഷനും സ്ത്രീയുമായി സൃഷ്ടിച്ച അങ്ങയെ
ഞാന്‍ സ്തുതിക്കുന്നു.അവരെ ദാമ്പത്യത്തിലേയ്ക്ക് നയിക്കുകയും മാതാപിതാക്കന്മാരാക്കി ഉയര്‍ത്തുകയും ചെയ്ത അങ്ങയുടെ അനന്ത പരിപാലനയെ ഞാന്‍ വാഴ്ത്തുന്നു.ദാമ്പത്യജീവിതത്തിനുള്ള അഭിലാഷവും പ്രേരണയും നല്‍കി എന്നെ അനുഗ്രഹിച്ച അങ്ങയോടു ഞാന്‍ നന്ദി പറയുന്നു.അങ്ങയുടെ തിരുഹിതമനുസരിച്ചു ദാമ്പത്യജീവിതം നയിക്കുവാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.എന്‍റെ ഹൃദയാഭിലാഷങ്ങളും പ്രതീക്ഷകളും നന്മയും എന്നേക്കാള്‍ നന്നായി അറിയുന്ന കര്‍ത്താവേ,എനിക്ക് ഏറ്റം യോജിച്ച ഒരു ജീവിതപങ്കാളിയെ അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കായി തിരഞ്ഞെടുക്കണമേ.എനിക്ക് അനുയോജ്യമായ വധുവിനെ/അനുയോജ്യനായ വരനെ കണ്ടെത്തുവാന്‍ വേണ്ടി എന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ടവര്‍ നടത്തിക്കൊണ്ടിരിയ്ക്കുന്ന ശ്രമങ്ങളെ സഫലമാക്കണമേ.തോബിയാസിനെയും സാറായെയും അത്ഭുതകരമായി തിരഞ്ഞെടുത്ത്,അവരെ സൗഭാഗ്യകരമായ ദാമ്പത്യത്തിലേയ്ക്ക്‌ ഉയര്‍ത്തിയ കര്‍ത്താവേ,അനാദിമുതലേ എനിക്കായി അങ്ങു തെരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുള്ള വധുവിനെ/വരനെ,എനിക്ക് കാണിച്ചു
തരണമേ.ഞങ്ങളുടെ വിവാഹം യഥാകാലം മംഗളകരമായി നടക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കുകയും ചെയ്യണമേ. ആമ്മേന്‍.

No comments:

Post a Comment